Chính sách bảo hành của AnhLee Spa

AnhLee Spa tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Vì vậy ngoài cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt, tắm trắng body, tẩy trắng răng chất lượng cao với giá rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi còn đảm bảo được sự yên tâm vài hài lòng cao nhất cho khách hàng khi tiến hành các gói dịch vụ thông qua chính sách bảo hành của AnhLee Spa. Vậy quyền lợi cụ thể như thế nào? Trường hợp nào được bảo hành và trường hợp nào sẽ không được bảo hành? Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

chính sách bảo hành

chính sách bảo hành

Quy định chung về chính sách bảo hành đối với các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp

Chân thành cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng về dịch vụ cũng như lựa chọn chúng tôi là địa chỉ spa đáng tin cậy tại TP.HCM để chăm sóc sắc đẹp và duy trì làn da với vẻ đẹp rạng ngời nhất để luôn tự tin trong cuộc sống.

Chính sách bảo hành kết quả điều trị là một trong những chính sách được AnhLee Spa xây dựng nhằm đảm bảo các lợi ích toàn diện và giúp khách hàng yên tâm khi tiến hành các gói dịch vụ tại các địa chỉ spa của chúng tôi với những quy định chung như sau:

– AnhLee Spa cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, dịch vụ chất lượng, an toàn.

– Chúng tôi thực hiện bảo hành thông qua hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng thực hiện các liệu trình trọn gói.

– Nghĩa vụ bảo hành được chúng tôi thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ.

Triệt lông bảo hành trọn đời, không giới hạn số lần sử dụng, triệt đến khi nào hết lông thì thôi. Tắm trắng cam kết lên 2-3 tone ngay lần đầu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không hại da, không tác dụng phụ. Sau khi điều trị khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành, bảo vệ quyền lợi một cách rõ ràng.

Điều kiện để được áp dụng chính sách bảo hành tại AnhLee Spa

Trường hợp bảo hành dịch vụ: quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ khi tuân theo chính xác các hướng dẫn của AnhLee Spa nhưng kết quả không như đã cam kết.

Trường hợp không bảo hành dịch vụ: chúng tôi sẽ không bảo bảo hành trong các trường hợp khách hàng không thực hiện theo các hướng dẫn của chúng tôi, không tuân thủ theo dúng liệu trình, sản phẩm điều trị, cách sử dụng mỹ phẩm, chế độ chăm sóc tại nhà theo phác đồ điều trị tương ứng của mỗi khách hàng và dẫn đến kết quả không như mong đợi.

– Quy định về xử lý khiếu nại:

+ Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Spa thông qua 2 cách thức:

Hotline: 0979997005

Email: lamtnam@gmail.com

+ Tất cả các trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

+ Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

+ Chúng tôi sẽ không hoàn trả phí dịch vụ sau khi khách hàng đã đóng tiền để thực hiện điều trị, trừ trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi trong quá trình thực hiện giao dịch.

AnhLee Spa luôn cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến quý khách hàng. Vì vậy xin vui lòng đọc bản chính sách và quy định chung về chính sách bảo hành ở trên để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Mọi thắc mắc khác về những quy định của chính sách bảo hành khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được giải đáp tận tình và chuyên nghiệp nhất!

5 (100%) 1 vote
Tác giả: admin - Ngày đăng: 05/16/2018

đặt lịch tư vấn
  • Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại AnhLee Spa
  • Chi nhánh 1: 318 Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 333/3 Lê Văn Sỹ , P1, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 384 Cao Thắng, P12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 19000014 - 0979997005
  • Email: anhleespa@gmail.com

Bình luận cho bài viết " Chính sách bảo hành của AnhLee Spa "

Xem thêm